Mở cửa 8:00-17:30: Thứ 2 - Thứ 7

CHƯƠNG TRÌNH SIÊU KHUYẾN MÃI CHÀO ĐÓN NĂM MỚI.

HOT HOT HOT! CÔNG TY PAN HRO XIN GỬI ĐẾN QUÝ KHÁCH HÀNG CHƯƠNG TRÌNH SIÊU KHUYẾN MÃI CUỐI NĂM
 
Sắp kết thúc một năm cũ và năm mới sắp đến với biết bao lo toan, bận rộn trong công việc, nhưng chắc chắn quý khách hàng luôn muốn nhà xưởng, văn phòng, và cả ngôi nhà mình được dọn dẹp sạch sẽ, tươi sáng hơn và gọn gàng hơn để chào đón một năm mới sắp đến.
 
 
 

Tuy nhiên, đó là một khó khăn khi quý văn phòng, quý cơ quan, xí nghiệp không có đội ngũ nhân viên vệ sinh hay nhân viên chưa có đủ kinh nghiệm trong vấn đề xử lý làm sạch, thiếu các dụng cụ, hóa chất chuyên dụng. Đây cũng là điều trăn trở với các khách hàng bận rộn với công việc của mình mà không có thời gian để tổng vệ sinh nhà cửa khi dịp Tết về.
 
VỆ SINH PAN HRO sẽ mang đến cho bạn một giải pháp cho các vấn đề trên. Chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ tổng vệ sinh cho nhà xưởng, văn phòng, căn hộ… với các dịch vụ trọn gói hay từng loại hình dịch vụ riêng lẻ theo yêu cầu của quý khách hàng. DỊCH VỤ VỆ SINH PAN HRO cam kết cung cấp các dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với từng yêu cầu riêng biệt của mỗi quý khách hàng với các gói chi phí linh hoạt, hợp lí nhất. Quý khách hàng chỉ phải thanh toán chi phí cho những dịch vụ hoặc một phần dịch vụ mà quý khách hàng thật sự hài lòng.
 
ĐỂ ĐÁP LẠI SỰ TIN TƯỞNG CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG TRONG SUỐT THỜI GIAN QUA, DỊCH VỤ VỆ SINH PAN HRO ĐANG CÓ CHƯƠNG TRÌNH SIÊU KHUYẾN MÃI CHÀO ĐÓN NĂM MỚI.
- VỆ SINH TỔNG THỂ NHÀ TẶNG THÊM VỆ SINH 2 MÁY LẠNH.
- GIẶT 3 NỆM TÍNH TIỀN 2 NỆM.
-
Để có thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ: 0933 240 456 ( Mr Thành ) - 0336 336 738 ( Mr Hùng ) chúng tôi sẽ phúc đáp thông tin đến quý khách, cũng như khảo sát, tư vấn miễn phí trong thời gian sớm nhất.
: CHƯƠNG TRÌNH SIÊU KHUYẾN MÃI CHÀO ĐÓN NĂM MỚI.

Đăng ký nhận tin

Nhận thông tin sản phẩm mới nhất, tin khuyến mãi và nhiều hơn nữa.